Writings by Rajaram Ramachandran
in facebook called "Maja aajimma, amma, bapa, kaka, kaki, mama,
mami, thorle, maja laahna vayaantha themma themma dhilthe upadesa" have
been re-written by me in Devnagari under the title "Tips &
Taboos" after duly obtaining his kind approval.
Post No. 14.
Original
post in fb by Rajaram Ramachandran in Roman DM (11-10-2015)
|
Re-written
by me in Devnagari
|
Udhanda sankocha
bhogthaane.
Kaalecha livaanvan manun
maningitlon. Nankara sankocha vaatla, udhanda laamba rundha hoonjaayila
livaacha manu. Thyaa karthaan kaale livlon nahi. Aaje paavumna.
Sankocha manaacha
askaalin asnaa, asthaane. Sankocha bhogalthra amaalacha srama. Aththa jewala
basloye maninga. Amcha gharaantha manje ami kaaye jevana, kevda jevana manun
kalala. Thajjoksa vaadthila. Paranthu mathaala theertha prasaadhala, nahi
varaadaacha gharaalaa jevaala jathon maningaa, kiththeka tikaana barun
vaadthila. Kiththeka tikaana vaadaala sankocha bhogthila. Theyi varaadaacha
gharaantha jevana contract sodlothemanje, vaadnaara nankara nankaracha
vaadala. Baatha vaadlaampiri aniki nankara baatha ghaale manun saanguya
manje, vaadnaara chaar paanch paan valaandun nungelasa. Thela balaavaala
amaala sankocha, chaar dhane parthun paathila ki manun. Baatha purna manje
aniki nankara vaade manun saanguya, sankocha karna gardhini, tho poora paise
geingaalacha jaatho.
Kiththeka vaadnaara,
nankara ghale mantlathara dhone seetha baatha ghaaluntakun sarkun jaaayila.
Thaata barun baatha teengun, aeka laahna palivaate konaanthasun nankara
lotala. Ami sankocha bhogalthara ami ardha potacha jevaala hoila. Naahitra
baayaara jaavun kaayithrin kaavanska asala.
Hecha hishoba thevda
vishayaantha yi. Sankocha sodun amcha kaama saadhingaanvan. Sandehacha nakko.
Aaje puray. Aniki yevuya,
mee vaa a.
|
उदंड
संकोच भोगताने. कालेच लिव्हांव॑ म्हणून म्हणींगिट्लों.
नंखर॑ संकोच वाटल॑, उदंड लांब-रुंद होऊनजाईल लिव्हाच म्हणून. ते करतां काल लिव्हलों
नाही. आज पाव्हूम्हणे.
संकोच
म्हणाच अस्क्यालीं असना. असताने. अत्ता जेवाला
बसलोंये म्झणींगा. अम्च॑ घरांत म्हणजे, अम्ही काय जेवणे, केवढ॑ जेवणे म्हणून कळल॑.
तज जोक्त॑ वाढतील॑. परंतु, मठाला तीर्थ-प्रसादाला, नाही,
वराडाच घराला जेवाला जातों म्हणींगा. कित्येक
ठिकाण भरून वाढतील॑. कित्येक ठिकाण वाढाला संकोच भोगतील॑.
तेहीं, वराडाच घरांत जेवण॑ कॉंट्राक्ट सोडल्होते
म्हणजे, वाढणार नंखर॑-नंखरच वाढल॑.
भात वाढलांपिरी अण्कीं नंखर॑ भात घाल म्हणून सांगूयाम्हणजे,
वाढणार चार पांच पान वलांडून निघून गेलसल॑. तेला
बलावाला अम्हाला संकोच. चारदने परतून पाह्तीलकी म्हणून.
भात पुरना म्हणजे, अण्कीं नंखर॑ वाढ म्हणून सांगूया,
संकोच करणे गरद नाही, तो पूरा पैसे घेईंगालाच
जातो.
कित्येक
वाढणार॑, नंखर घाल म्हणट्लतर॑ दोन शीत भात घालूनटाकून
सरकून जाईल॑. ताट भरून भात ठींगून, एक
ल्हान पळिवाटे कोनेंतसून नंखर॑ लोटल॑. अम्ही संकोच भोगलतर॑
अम्ही अर्ध पोटेच जेवाला होईल॑. नाहीतर॑, बाहेर जाऊन कायतरीन खावांस्क॑ असेल॑.
हेच हिषोब, तेवढ॑ विषयांतहीं. संकोच सोडून अम्च॑ काम साधिंगांव॑.
संदेहच नक्को.
आज पुरे. अण्कीं येऊया, मी वा अ.
|
No comments:
Post a Comment