Writings by Rajaram Ramachandran in facebook called "Maja aajimma, amma, bapa, kaka, kaki, mama, mami, thorle, maja laahna vayaantha themma themma dhilthe upadesa" have been re-written by me in Devnagari under the title "Tips & Taboos" after duly obtaining his kind approval.
Post No.2.
Original Post by Rajaram Ramachandra
(26-09-2015)
|
Re-written by me in Devnagar TM
|
Maja munjhi themma Aachare - Sri (Nondi)
Raamaachaare, Mannaargudi Haridhranadhi Sri Emdon Raamaachaare dhilthe
upadesa:
·
Kaale pathori
thoo aeka pora; aaje munjhe hun jaanav ghaalingitlaampiri thoo eka Brahmana.
Poraatikapana soduntakaanva. Thoo vaagaacha paavuna, bolaacha paavuna loka
thula brahmana manun kalingaanva.
·
Paani ki,
coffee, tea, dhoodh ki, imsa aheki, polath aheki, ushta karun peethaane.
(Payillacha mee thasacha karatha hothon, paranthu Delhi gelaampiri udhanda
srama hungela. Theththa aggi kaanta nahitha paathraanthacha pyaala dhetheela,
thae dhoora tivingun pyaala prayathna karun angarkavora aggi saandinkitloye
payilla payila, nanthara boro karingusodlon).
·
Theene vela
sandhyavandhana karaanva. Sandhya vandhana karthaana una paksha dahaa dha
Gayathri manthra saangaanva. Thees dha Sri Naraayana manthra saangaanvan. Sri
Gayathri manthra nidhaana spashta vini uchchaaran karun saangaavan, allu
saanguya, manaanthacha saanginguya paranthu beedheentha jaanaara aggyaasa
kaanaara aggi padaaska vardu saangthaane.
·
Baayaara kotta
jaavun alathri paaye dhuvingunacha gharaantha gusaanvan. (Pallavapuraantha nankara
sramacha. Dholentha thela ghaalingun maja bapa paatha astheela. Mee Delheela
jaavun paancha varshaa nanthara ghaanvaala alon. Tiruvaruraala maja kaka
bandi kadingun alothe, gharaakada jaavun bandeenthasun uthralaampiri maja
bapa 'Aeppa Ae' manu saangitle naahitha, 'jaare jaa, ghaayeecha ghotaavaate
adaakada jaavun haatha paaye dhuvingun ye' mantle. Mala nankara sramacha
hotha, veghla vaata nahotha, thasacha karlon. Veedhividangantha thevda srama
asna. Gharaantha paayiri vegun, onta valaandun, naduviyi valaandun gelthra
laamba rundha aangana asala. Theththa aeka thora piththalaacha
panchaatraantha paani barun tivlaastheela, sedhaari aeka piththalaacha
thambyaayi asala. Paaye dhuvingun vasiri vegun jaavuya. Paranthu paanchvi
pathori shaalaanthasu parthu yethaana, parsaapattisa jaavun snaan (angoli)
karuntaakunacha aantha yevuya).
·
Ghatti
bolthaane, nidhaana bolaanva.
·
Thorlaansa
maryaadha karaanva.
·
Ghadi ghadi
(ugocha/kemma paa) ushta thoonkthaane,
·
Pooja karala,
poojaanthla devaacha prathima, saligrama aggi sivaala sovlaacha padki
nesingaanvan - bijivun kaati/kaambi vora ki jaadaala baandhun ki vaalivaltha
padki upayog karanvan. Gharaanthla sowla (pattu) upayog karaala nahi.
Bapaakadaki nahi aachaarya kadaki pooja padhdhathi sikingun pooja karaanvan.
Aniki barun saangitle, paranthu thumaala
srama dhyaala mala ishta nahi.
Aaje puray, Aniki yevuya...mee vaa a
|
मझ॑
मुंजि तेम्हा आचारे - श्रि. (नोंडि)
रामाचारे, मन्नारगुडि हरिधरणाधि श्रि एम्डण
रामाचारे दिलते (देलते) उपदेश :
·
काल पतोरी तू एक पोर॑ ; मुंज होऊन जानव घालिंगट्लांपिरि तू एक ब्राह्मण॑. पोराटिकपण॑
सोडूनटाकांव॑. तू वागाच पाव्हून, बोलाच
पा
·
पाणी की, कॉफी, टी, दूध की हिंस॑
आहेकी पोळत आहेकी, उष्ट करून पीताने. (पहिलेच मी तसच करत होतों. परंतु, डेल्हि गेलांपिरि उदंड श्रम होऊनगेल॑. तेथे अग्गीन
कांठ नाहीते पात्रांतच पियाला देतील॑. ते व॑र दूर ठिविंगून
पीयाला प्रयत्न करून अंगरका व॑र (अंगरखा व॑र) अग्गि सांडिंगट्लोंयें पहिल॑ पहिल॑. नंतर॑ बरोर
करिंगूनसोडलों)
·
तीन वेळ संध्यावंदन करांव॑. संध्यावंदन करताना उणेपक्षा दहादा गायत्रि मंत्र सांगांव॑. तीसदा श्री नारायण मंत्र सांगांव॑. श्री गायत्रि
मंत्र निदान स्पष्ट्विणी उच्चारण करून सांगांव॑. हळ्ळु
सांगुया, मनांतच सांगुया, परंतु
बीदींत जाणार अग्ग्यांच कानाव॑र अग्गीं पडास्क॑ वरडून सांगताने.
· बाहेर कोठ जावून आलतरीन पांये धुविंगुनच घरांत घूसांव॑.
(पल्लवपुरमांत नंखर श्रमच. डोळेंत तेल
घालिंगून मझ॑ बापा पाह्त असतील॑. मी डेल्हीला जाऊन पांच
वर्ष नंतर॑ गांवाला आलों. तिरुवारूराला मझ॑ काका बंडि
काढींगून आल्होते (आल होते). घराकडे
जाऊन बंडींत्सून उतरलांपिरि मझ॑ बापा "येप्पा ये"
म्हणून सांगिट्ले नाहीते, "जारे जा,
गाईचगोठा वाटे आडाकडे जाऊन हात पांये
धुविंगून ये" म्हणट्ले.
मला नंखर॑ श्रमच होत॑. वेगळ॑ वाट नहोते (न्होते), तसच करलों. वीदिविडंगनांत॑
तेवढे श्रम असना. घरांत पायरी वेघून ओंटा वलांडून, नडुवीईं वलांडून गेलतर॑ लांब रुंद अंगण असेल॑. तेंत(त्यांत) एक थोर पित्तळाच पंचात्रांत॑ पाणी भरून
ठिवलस्तील॑, शेदारी एक पित्तळेच तांबेईं असेल॑. पांये धुविंगून वसरि वेघून जाऊया. परंतू, पांचवी पतोरी शाळेंत्सून परतून येताना
परसापटीस जाऊन स्नान (अंघोळी) करूनाटाकूनच
आंत येऊया)
·
घट्टि बोलताने, निदान बोलांव॑.
·
थोरळेंस॑ मर्यादा
करांव॑.
·
घडीघडी
(उगोच/उगेच/केम्हा पाह) उष्ट थुंकताने.
·
पूजा कराला, पूजांतल॑ देवाच प्रतिमा, साळिग्राम
अग्गीन शिवाला सोवळेच फडकी नेसिंगांव॑ - भिजिवून काठि/कांबि व॑र की झाडाला बांधून
की वाळिवलते फडकी उपयोग करांव॑. घरांतल॑ सोवळे (पट्टू-रेशमा) उपयोग कराला नाही.
बापाकडे की, नाही, आचारेकडे की पूजा
पद्धती शिकिंगून पूजा करांव॑.
अण्कीन भरून सांगिट्ले. परंतु तुम्हाला श्रम द्याला मला इष्ट नाही.
आज पुरे.
आण्कीं येऊया....मी वा अ
|
No comments:
Post a Comment